Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Sản phẩm Việt"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Hàng Việt Nam ngày càng được chào đón ở siêu thị Carrefour của Pháp
Carrefour France - một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất và uy tín nhất tại Pháp, là đối tác chiến lược đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các sản phẩm Việt Nam đến tay người tiêu dùng.
Tham gia hội chợ, triển lãm: Thêm cơ hội quảng bá sản phẩm Việt
Những năm qua, công tác hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất tham gia hội chợ, triển lãm nhằm tìm kiếm thị trường, liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm được các sở, ngành, địa phương
Xu hướng tiêu dùng thay đổi, doanh nghiệp chủ động đáp ứng
Sở thích và hành vi người tiêu dùng (NTD) luôn thay đổi, doanh nghiệp (DN) Việt đang gia tăng tốc độ thích nghi, đổi mới chiến lược để phù hợp với những xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Sản phẩm Việt trong những giỏ quà xuân
Để vận động người dân ưu tiên dùng hàng Việt, các ngành, địa phương trong huyện Bắc Tân Uyên đã sử dụng hàng Việt trong các giỏ quà gửi tặng các đối tượng chính sách xã hội nhân dịp xuân về.
Hàng Việt tiếp tục lan tỏa sâu rộng trên thị trường
Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Việt, các địa phương trên địa bàn tỉnh tích cực triển khai nhiều mô hình, điểm bán hàng Việt bình ổn giá
Hàng Việt lan tỏa ngày càng sâu rộng
Các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn tỉnh không đơn thuần hoạt động kinh doanh thương mại, đưa hàng hóa, dịch vụ bán trực tiếp đến người tiêu dùng mà linh hoạt, chủ động
Sản phẩm Việt đã “gần hơn” với người Việt
Trong marketing có câu: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”, nhưng để chinh phục được trái tim người tiêu dùng (NTD) chưa bao giờ là điều đơn giản.
Thị trường mùa giáng sinh: Sản phẩm Việt thắng thế
Mùa giáng sinh năm 2020 sắp đến. Dạo quanh thị trường nhận thấy hàng hóa, đồ trang trí đã “vắng bóng” nhiều sản phẩm nhập ngoại.
Kết nối sản phẩm Việt với chuỗi bán lẻ hiện đại
Xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN), khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch bệnh Covid-19
Đầu tư công nghệ, nâng tầm sản phẩm Việt
Việc đổi mới máy móc thiết bị trước đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng giúp Công ty TNHH Vị Hảo (Công ty Vị Hảo) chiếm ưu thế trong cạnh tranh, củng cố và mở rộng chỗ đứng của mình trên thị trường thế giới.
Các sản phẩm Việt Nam hút khách tại Hội chợ Paris
Gần 50 gian hàng của các DN Việt Nam, với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sơn mài, thêu, thổ cẩm và trang sức, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tới Hội chợ Paris 2013 mở cửa từ ngày 30-4.